Biến website thành nơi chuyển đổi mua hàng
| Viết Content trên website như thế nào để tăng liên hệ mua hàng? | | Nếu chỉ viết content với mục đích cho website… đỡ trống, bạn đã bỏ qua một kênh bán hàng mà các đối thủ của bạn đang chạy đua. Hãy đầu tư nghiêm túc! | |
|
|
| Blog có mức độ hữu ích, chuyên sâu bao nhiêu, càng xây dựng niềm tin trong khách hàng rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình bấy nhiêu.
Ví dụ: bạn cung cấp các kiến thức giúp phụ nữ tự tin hơn, đẹp hơn mỗi ngày. Khi khách hàng đọc các bài đăng của bạn, họ thấy mình được giúp và dần hình thành niềm tin rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Từ đó, họ cũng tin hơn vào sản phẩm/dịch vụ do doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Để quản lý kho nội dung và sáng tạo nội dung mới liên tục đòi hỏi doanh nghiệp phải quan tâm và đầu tư nghiêm túc cho vị trí Content Marketing, đặc biệt là xây dựng nội dung trên website. | |
|
|
| | Viết Content thôi chưa đủ mà phải viết Content Marketing |
|
|
| Nếu không phối hợp với yếu tố marketing thì viết content chỉ để website… đỡ trống mà thôi! Với những doanh nghiệp ít chú trọng tới Content Marketing cho website, họ chỉ mới dừng lại ở suy nghĩ website được tạo ra để có một kênh chứa thông tin liên hệ của doanh nghiệp, mà chưa nhận thức sâu sắc rằng: Content Marketing chất lượng sẽ góp phần nâng cao doanh thu. | |
|
|
Đọc tiếp Viết Content trên website như thế nào để tăng liên hệ mua hàng | |
|
|
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
Thông tin được gởi từ CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản. Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.
Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan
Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. |
|
|
Powered by:  |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét